Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu – Vinaphone

Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do IDG thực hiện, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone

Để thực hiện được việc bình chọn danh hiệu trên, cần đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí: giá cước dịch vụ, sự thuận tiện của dịch vụ, các chưỡng trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với 4 tiêu chí đó, nhà mạng Vinaphone đều dẫn đầu trong số các nhà mạng cung cấp dịch vụ  4G tại Việt Nam. Trong tháng 7, Vinaphone đã tung ra một gói cước Data mới với dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, có rất nhiều gói cước, như BIG70, khách hàng sẽ có 2,4GB data tốc dộ cao chỉ với giá 70.000 đồng/tháng. Hoặc đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn để lướt web, xem video trên youtube…có thể sử dụng BIG90 cũng là một gói cước hợp lú với 3,5 Data với giá 90.00 đồng/tháng và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone

Xem thêm bài viết tại: http://vnptvinhphuc.vn/nokia-dang-xay-dung-co-so-ha-tang-de-thu-nghiem-mang-5g-tai-phan-lan-vao-nam-toi/

Bên cạnh việc tung ra thị trường những sản phẩm vơi sgias cước cạnh tranh, thì nhà mạng Vinaphone cũng đồng thời luôn luôn quan tâm và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Vinaphone lắng nghe nhu cầu của khách hàng bằng nhiều cách khác nhau như bằng các phương tiện truyền thông, gặp trực tiếp hoặc tư vấn trực tiếp bằng điện thoại…Điều đó giúp cho nhà mạng có nhiều cơ hội tiếp xúc và hiểu rõ hơn về tâm lý cũng như nhu cầu của người sử dụng. Để đón đầu xu thế trong tương lai, mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và tối ưu các dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Cùng với những chương trình khuyến mãi, bay cùng với Vinaphone với ghế ngồi hạng thương gia, các đêm nhạc tri ân, chương trình ưu đã và tri ân khách hàng thân thiết…đã được nhiều người quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Có thể nói trong năm 2016-2017, là một bước ngoặt nhanh chóng và vượt bật trong sự nghiệp phát triển của nhà mạng này.

Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu - Vinaphone

Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất. VinaPhone 4G được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao ở sự ổn định và tốc độ cao nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

Theo Thư – Vnpt Vĩnh Phúc