Nụ cười VNPT – Đòn bẩy quan trọng góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn

Lần đầu tiên phong trào “Nụ cười VNPT” được Tập đoàn VNPT phát động đầu tiên vào năm 2010. 8 năm qua chương trình vẫn luôn được nhiều người ủng hộ và tin tưởng. 

Bước sang năm thứ 9, phong trào Nụ cười VNPT vẫn tiếp tục tạo được không khí thi đua sôi nổi trong toàn tập đoàn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của VNPT trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Mặc dù trong năm nay nhiều chính sách quản lý của Bộ TT&TT có nhiều thay đổi lớn, tạo không ít thách thức cho hoạt động sản xuất kinh doanh của các nhà mạng. Trong đó có các chương trình như loại bỏ sim rác, sim không chính chủ, chuyển đổi 11 số thành 10 số…Dù vậy VNPT vẫn luôn bảo đảm sự tăng trưởng tốt nhất trong 6 tháng đầu năm nay.

Tính đến hết tháng 6, lợi nhuận tập đoàn tăng trưởng 15% so với cùng kỳ, đạt 51,6 % kế hoạch. Dịch vụ băng rộng cố định tăng trưởng tốt, doanh thu FiberVNN tăng 29% so với cùng kỳ. Mảng dịch vụ số cũng tăng trưởng tới 47% so với cùng kỳ.

Cho dù đã trải qua 8 lần tổ chức nhưng sức nóng của chương trình “Nụ cười VNPT” chưa bao giờ nguôi lạnh. Thông qua phong trào, thái độ, cung cách phục vụ của CBCNV VNPT đã được nâng cao, hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ xây dựng được hình ảnh về một người VNPT thân thiện và đầy trách nhiệm như mục tiêu ban đầu đặt ra mà còn là những con người nhạy bén, sáng tạo trước những tác động của cuộc CMCN 4.0.

Nụ cười VNPT - Đòn bẩy quan trọng góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Nụ cười VNPT - Đòn bẩy quan trọng góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn

Riêng trong năm thứ 8 (từ quý 3/2017 – quý 2/2018), đã có 11.000 lượt cá nhân được khen thưởng, tôn vinh tại các đơn vị trực thuộc. 170 cá nhân xuất sắc nhất sẽ đã được vinh danh trong buổi lễ tổng kết tại Tập đoàn hàng năm, được trao tặng phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực trong suốt 1 năm.

Tuy nhiên, với tất cả những CBCVN của VNPT, phần thưởng lớn nhất lại chính là sự hài lòng, sự yêu mến của khách hàng. Không chỉ còn là những người bán hàng, những người công nhân sửa chữa dịch vụ, tại nhiều nơi người VNPT đã trở thành người bạn thân thiết của khách hàng.

Trong công cuộc CMCN 4.0 đang ngày càng phát triển nhanh chóng, VNPT đã bắt đầu triển khai các chương trình theo chiến lược đó, từng bước chuyển dịch mạnh mẽ sang cung cấp giải pháp CNTT và dịch vụ số.

Để thực hiện thành công chiến lược đó, VNPT cần những con người năng động hơn, chủ động hơn, quyết tâm hơn và Nụ cười VNPT tiếp tục sẽ là một phong trào chủ lực để VNPT có được những nhân viên như thế.

Theo Thư – VNPT Vĩnh Phúc