VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng

Năm 2017 đánh dấu là năm tiền đề cho việc triển khai cơ cấu VNPT giai đoạn 2017-2020. Tới hiện tại, VNPT không ngừng đổi mới các kênh bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng.

VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng

Thay đổi về kênh bán hàng

Trong năm 2017 vừa qua, hệ thống cơ chế kinh tế của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tiếp tục được sửa đổi, điều chỉnh bổ sung cho phù hợp với sự thay đổi liên tục của thị trường cũng như sự chuyển dịch nhanh chóng của công nghệ. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh, đổi mới kênh bán hàng, ban hành chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Theo đó, phương thức bán hàng trên toàn bộ kênh bán hàng đã được đổi mới để phù hợp với chính sách của Nhà Nước. Không những vậy, hệ thống kinh doanh của VNPT cũng đã mở rộng và thực hiện chuyên nghiệp hóa kênh phân phối để đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng trên khắp Tổ quốc. Việc mở rộng được thực hiện bằng cách hợp tác, cung cấp dịch vụ với các chuỗi siêu thị lớn tên toàn quốc như Thế giới di đợng6, FPT Shop, Vinmart+ ,… đồng thời không quên đưa kênh bán hàng Online chính thức vào hoạt động.

VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng có những thay đổi ấn tượng

Được biết theo kết quả khảo sát trong năm vừa qua, tỷ lệ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ của nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại VNPT đã tăng lên 4% so với năm 2016, đây quả là tin đáng mừng.

Không những vậy, theo kết quả do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG thực hiện khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng tại Việt Nam trong năm 2017 qua, danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu đã thuộc về Vinaphone.

Không dừng lại ở đó, VNPT tiếp tục ban hành các chính sách ưu đãi cho khách hàng, các gói chính sách riêng biệt đối với thị trường đại chúng và thị trường trọng điểm. Ngoài ra, VNPT còn đóng gói và cá biệt hóa sản phẩm dịch vụ di động, băng rộng và CNTT, đưa ra các gói giải pháp tích hợp, combo sản phẩm, các gói cước Chính quyền điện tử để phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng VNPT liên tục đổi mới các kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng

Để tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, từ đầu năm 2017 VNPT đã áp dụng chính sách không nghỉ trưa với toàn bộ hệ thống điểm giao dịch, cửa hàng giao dịch tại Hà Nội. Đây được coi là chuyển biến tích cực của VNPT đã vì lợi ích khách hàng. VNPT đã làm đúng phương châm mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng, xứng đáng được khen ngợi và tin dùng.

Mục tiêu tăng trưởng của VNPT trong thời gian tiếp theo của năm 2018 là trên 15% đối với mức tăng trưởng lợi nhuận, doanh thu tăng từ 6.5% lên 8%. Để đạt được mục tiêu đó, VNPT không ngừng đổi mới và nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên để hệ thống chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn.

Theo VNPT Vĩnh Phúc