VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, VNPT đã tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091.

Theo đó kể từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng của VNPT chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:

– Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi.

– Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ.

– Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.

– Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.

– Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng giữ số.

VinaPhone VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091

Đồng thời, nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VNPT, các cuộc gọi từ tổng đài 18001091 tới máy khách hàng sẽ hiển thị số 0888001091. Khách hàng nên lưu ý để tránh những cuộc gọi giả mạo tổng đài để thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch.

Khi có nhu cầu hỗ trợ và giải đáp thông tin, khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài 18001091. Thời gian làm việc: 18001091 nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày.

Theo Thư – VNPT Vĩnh Phúc